Sunday, August 13, 2006

CAMP

Hi! Hi! hello! hi! hi!...hello! hello! hi! hello! hello!

Woohoo! Talagang nakakabless yung camp! Tapos aliw yung worship! Kung dati naiinggit ako sa mga tao-taong kumakanta ng worship songs to the point na nag-iimbento ako ng lyrics, ngayon ako naman yung mang-iinggit. haha, biro lang. ayan. aliw kasi yung songs, sobra. tapos yung mga talks sobrang nakakainspire. parang rags to riches kasi silang lahat eh--mga tipong suicidal, malaking galit sa mundo, lasinggero, pasaway, tapos magiging servant ni Lord, diba nakakainspire? oo. sobra. idol... woohoo.

nakakabitin nga lang yung camp. gusto ko pa... kung kayong service team ay may slow-mo, fast, action, malamya, at w/ feelings, ako naman gusto ko ng repeat. repeat. repeat. repeat. gusto kong ulit-ulitin. parang antagal kong nasa-gym. pero di nga dun natatapos diba??? yebah. woohoo. astig nung songs. ayy. mali pala, chada yung songs.

mas magandang stress-reliever yung chada kaysa sa donkey-yeehoh ni joy. ahaha.

chada and shuckers. woohoo... go YFC. YFC Peters. All the time, GOD is good. GOD ROCKS!

No comments: