Monday, December 25, 2006

PASKO!!!

alam mo ba kung san nanggaling yung word na pasko??!! e yung CHRISTmas understandable pa. pero pasko??

uhm. unang-una, anangelo muna. salamat sa mga bumati, ansaya nun, batian. woohoo!!! at eto, may ikwekwento ako. at maswerte kayo kung nabati ko kayo ng maligayang pasko!! lalung lalu na yung mga naka2 to 3 messages from me (boblaks talaga yung phone ko e). hello, ano ba naman? nagkaproblema sa sending. tapos, habang chineck ko pa yung sa contacts ko biglang nag-lowbat. tas, sending. at aba buti na lang nakapagcharge ako agad. *kasi mahirap mag-navigate sa phone pag nag-sesend.* tapos, ang galing, diba pag nagchacharge gumagalaw yung bars sa bat? yung akin, astig, gumagalaw din yung sa signal. so sabay silang gumagalaw, parang christmas decor. hahaha. grabe talaga, fluctuating yung signal. andaming balakid. so ayun, kapag may natanggap kayo, you're very very lucky, fan. pero pag wala, surinalang, (chineck ko lahat ng posibleng macheck sa phonebook ko ah). may pa-defer-defer pang nalalaman yung phone ko ah. ayun, so kung binasa mo to, MALIGAYANG CHRISTMAS!!!! woohoo Xp ayun, kung pwede ko lang sabihin ke santa e, oo na, mag-aapat na taon na sakin yung phone ko, kaya medyo hanging hanging na siya. pero still, nag-susurvive, kaya mahal ko yan. hahaha. pero, sabi nga sa cat, no excuses!!! kaya ano ba?? on to the more important matter!!

ayan. we all know na eto ang birthday ni Christ. kaya kung kaya nating manorpresa ng mga kaklase tuwing kaarawan nila, kaya rin nating mapasaya si Lord, diba??? so ayun, let's just make this day so PERFECT. aha. kasi mahal ko si KRISTO, sobra. woohoo.

let me just take this opportunity to thank my ever loyal bestest best friend. hahaha. andrew. grabe, parang sinama na rin kita sa tacloban. sobra-sobrang salamat. at pasensya ka na kung medyo bangag ako nung kinausap mo ako. nagsesend ako nun ng greetings, kaya medyo bangag-oti. hahaha. pero, salamat talaga. :)

ps, hindi ko rin alam kung ano yung etymology ng pasko. kaya kung alam niyo, inform me.

once again, MALIGAYANG CHRISTMAS!!! soli deo gloria. God bless!!

2 comments:

Andrew said...

hahaha.. woohoo!! tacloban!!! leyte!!! san juanico bridge!!!

pasko!!! galing pascua.
pascua!!! di ko alam kung san galing. Xp

superbenlo said...

ei ei are you ok?? pascua?!! siya'y galing sa pascual, na galing sa apilido ni piolo, na galing sa paolo, na galing sa paul, na galing sa Bible. somehow, connected lahat. Xp

joke. bahala ka.