Thursday, March 15, 2007

unti-unti

unti-unti nang naglalaho ang mga salita
unti-unti nang namamatay ang blog na ito
di ko akalain na hanggang 506 lang ang kaya nito sa sitemeter (as of now)
unti-unti nang nawawalan ng saysay ang existence nito
unti-unti nang nakakatamad magtype nang magtype
di ko akalain na 19 days nang walang nagtatag
at yung huling tag pa ay "dumaan ako"
e kung patayin ko na kaya to nang tuluyan
wala naman masyadong nagtatag e
yung mga mismong ineexpect kong magtatag, yun pa yung hindi

unti-unti akong nalulumbay sa palapit na katapusan
unti-unti akong mabubuhay nang panibago
nananawagan ako sa mga matapat na mga bisita ng site na ito, magtag naman kayo
nananawagan ako sa mga hindi tapat, maging tapat naman kayo, at magtag na rin kayo
hahahah. pathetic. konti na lang. patapos na. ayan. hahaha. mabuhay ka nga.

2 comments:

Anonymous said...

wag mong patayin itong blag mo. magaganda ang iyong mga lathalain. =D

Joji said...

waaaaag! :) dami na kayang nagta-tag. :P