Monday, April 16, 2007

sigarilyo ule

NAKAKAINIS. SOBRA!!!! nakakainis ang sigarilyo
nakakairita. ano ba kasi nagagawa nito??
inis na inis na inis ako sa sigarilyo. bakit ba nag-gaganun ang mga tao?? kelangan ba??

ano makukuha niyo?? putek, tas pag kakausapin mo yung mga taong naninigarilyo ipapagtanggol pa nila yung sigarilyo. the heck with cigarettes. nakakainis. ano gagawin ko?? mismong kuya at tatay at lolo at mga pinsan ko naninigarilyo. badtrip.

sobrang nakakairita, nakakairita. alam naman ng mga taong pinapatay nila yung mga sarili nila pag naninigarilyo sila diba?? nakakainis. sinasabi ko sa inyong KASALANAN ang manigarilyo. ang point nito, sinisira niya ang katawan mo. at, ang katawan mo ay temple ng HOLY SPIRIT kaya masamang sinisira mo ito. pangalawa, parang long-term suicide na rin siya. cigarette = suicide. suicide = murder. murder = sin. by transitivity, CIGARETTE = SIN. mahirap bang maintindihan to?? nakakainis kayo. nakakainis. LECHE YANG NAKADISKUBRE NG SIGARILYO NA YAN. oo, LECHE KA!!!

kaya, WAG NA WAG KAYONG MAGPAKITA SAKING NANINIGARILYO, or better yet, WAG KAYONG MANIGARILYO!!! pag talaga. grrrr. sasapakin ko kayo, pag nakita ko kayong nanigarilyo. seryoso ako. grrrr.

2 comments:

Andrew said...

pag nakakita ka ng sigarilyo, ilublob mo sa tubig para masaya. lol. o kaya sabihin mo, kung maninigarilyo sila.. dun na sila sa sementeryo para deretso na. joke... hansama nung pangalawa. pero gah. di ko rin alam gagawin ko.. >.<

Anonymous said...

Nakakainis talaga mga naninigarilyo.thunder!
Mga mamamatay tao!pati sarili nila pinapatay nila! katangahan