Friday, May 18, 2007

an excerpt of an eventful today

sa mall...

*habang naglulunch*
G to B: di kami mayaman!!!

*later*
G points at Forever21 (*ui. astig sale*): halika, pakita ko sayo yung skirt na sinasabi ko.
B (*ui. ang galing. mura. mga 299.*): sige.

saleslady to G: hi! kunin mo na yung skirt mo? *apparently, nareserve na ata ni G yung skirt. uhum. at close sila ng saleslady*
G pointing at B: ililibre niya po ako...
B *shrugs*: ok.

*tas punta kami dun sa skirt niya*
saleslady: isa na lang po yung sa size niyo
G: maiksi ba to?
B: ok lang.
G: ui. isa na lang o. sayang. kunin ko na?
B: kukunin mo?
G: libre mo ako?
B: ok lang. ate, magkano po?
saleslady: one-two
G: one-two. *at alam niya na pala beforehand na 1200 yung skirt na yun.*

singit: ok lang pala to sa mga hindi mayayaman. yung 1-2 na skirt.

B *nanlaki mga mata*: HUH? SERYOSO KA?
G: huh? edi hati tayo.
B: hah? seryoso ka? nagpapalibre ka ng 1200? seryoso ka? *di pa rin makapaniwalang me nagpapalibre ng 1-2 na skirt. *

*labas sa store*
B *di pa rin makapaniwala*: seryoso ka? one-two para sa skirt?

tas sermon-sermon sa pagigi niyang magastos. :))

haha. ansaya makipagtalo sayo G. dahil hindi ka nananalo. Xp JUUUUUUUUUKE

4 comments:

Andrew said...

subukin mo lang makipagtalo sa kin sa 299 na shirt! di ka mananalo sa kin! =))

superbenlo said...

hello. 299 versus 1200? pwede ba. pero may nahanap akong mas mura diyan. :p na maganda din. Xp

Joji said...

ibili mo nalang ng tinapay at ibigay mo kay ma'am bawagan. :p mapupunta yun sa charity. odiba? kesa naman skirt. :p dapat sinabi mo yun! awayin mo sya. :p

superbenlo said...

oonga. limpak-limpak na tinapay. para masaya. kesa naman sa skirt. :)) e may mga skirt naman na mas mura. anyway, baka mainis sakin si G. kaya tatahimik na lang ako. Xp