Tuesday, May 08, 2007

i <3 musika

ang nasa kanan ng pahinang ito na napailalim sa salitang "musika" ay resulta ng pagmamatiyaga ng alipin kong si andrew. siya ang nakahanap niyan sa pahina rin ng isa pang kaibigan niyang nagngangalang jaja. lubos kong pinasasalamatan ang aking masipag at masunuring alipin na si andrew torres. salamat alipin. =)) just keddeng. :)) juke. anubanamanyan. salamat andrew dahil ipinakilala mo sakin ang imeem. pinagpaguran ko yung pag-uupload dahil hindi talaga siya user-friendly. ok. :)) at nagpapasalamat din ako ke jaja, na hindi nakakakilala sakin pero kilala ko. :))

at ang pinakamamahal kong mga panatiko. oo, alam ko, di niyo ako matiis. ((: kaya kung gusto niyong manggaya saming mga kewl ex-kalbew dewdes, just click over the address bar and key in "panatiko ako ni ben" then press Shift+HOME then press backspace. then key in http://imeem.com and yehbah enter.

just don't forget to give credit to my trustworthy alipin andrew paner torres. thankyou. thankyou fans. salamat nang marami. for upcoming gigs, just tag sa tagboard sa baba o kaya comment by clicking the "# blacked out" at the end of the post.

and don't forget to tell your poor friends how unfortunate they are to have not visited my site and not have known the fame and greatness of the IDOL BEN. bwahahahahaha. juke.

No comments: