Sunday, May 06, 2007

isang araw sa alabang. hahahhahhaha. juke

isang araw. kanina. nagpunta ako sa alabang. birthday kasi ng kuya ko kahapon e. e kaso ngayon yung celebration niya. kaya ayun. nagpunta ako dun. at andami kong nagawa ulit.

ngayon lang uli ako nakapanood ng boxing. actually, ngayon lang uli ako nag-tv nang lampas isang oras. mayweather vs. de la hoya. whateber. hindi ako agree sa fraction ng panel of judges. split desish daw e. pangit. akala ko talaga mananalo si de la hoya. whateber to them. panalo siya para sakin tsaka sa isang part ng panel. maganda pa naman asawa niya. hahahah. juke lang. pero seryoso, dapat siya yung nanalo.

ngayon lang uli ako nakapaglaro ng playstation. hahahahaha. ngayon ko lang uli nalaro yung tony hawk. at oo, bano na ako. hahahaha. talo pa ako ng bro-in-law ko. hahaha. e 10 years old pa lang yun. pero anyway, magaling ako dun dati. kaya magaling pa rin ako. hahahhaa. juke. anlabu.

binilhan ko ngapala ng regalo yung kuya ko. shirt. at di kasya. kaya akin na lang. hahahaha. juke.. pero totoo, binilhan ko siya. kaso di kasya. hahahaha

eto pa, nasira yung lalagyan ng sigarilyo ng kuya ko. buti nga. hahahaha. juke.

eto pa, sa simbahan malapit sa alabang town center ako nagsimba. hahaha. nakatulog ako bago nagstart. hahaha. buti na lang, nagising ako nung magstastart na yung misa.
hahahhaha. juke

eto pa, hahahahahhaa. juke.

No comments: